Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN, HƯỚNG DẪN PHÒNG, CHỐNG BỆNH UNG THƯ CHO NGƯỜI BỆNH VÀ CỘNG ĐỒNG

Ngày 16/9, tại hội trường cơ sở 2 bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức thành công chương trình tư vấn, hướng dẫn phòng, chống bệnh ung thư cho người bệnh và cộng đồng.
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN, HƯỚNG DẪN PHÒNG, CHỐNG BỆNH UNG THƯ CHO NGƯỜI BỆNH VÀ CỘNG ĐỒNG
Ngày 16/9, tại hội trường cơ sở 2 bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức thành công chương trình tư vấn, hướng dẫn phòng, chống bệnh ung thư cho người bệnh và cộng đồng. Tham dự buổi sinh hoạt có chủ tọa là BSCKII Lê Tiến Mãnh – PGĐ bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ, TSBS Hồ Long Hiển – Trưởng khoa Ngoại Nhũ học-Tiêu hóa cùng 50 người bệnh và người nhà người bệnh được mời tham dự.
Với mục đích nhằm tăng cường phổ biến, tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống ung thư, đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích về các phương pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng, bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ đã lên kế hoạch chuẩn bị buổi sinh hoạt cho bệnh nhân và người nhà nuôi bệnh có điều kiện nâng cao kiến thức xoay quanh bệnh ung thư. Trong buổi sinh hoạt, TSBS Hồ Long Hiển đã trình bày tổng quan về các bệnh ung thư thường gặp, những nguyên nhân phổ biến gây ung thư. Tiếp theo đó, BSCKII Lê Tiến Mãnh tư vấn và hướng dẫn bà con cách phòng chống các bệnh ung thư phổ biến đã nêu trên. Người tham dự ngoài việc được nghe trình bày các kiến thức bổ ích còn được tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề.
Chương trình lần này là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thiết thực trong việc nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, chương trình đã nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo bệnh viện và sự hưởng ứng tham gia tích cực của người bệnh và người nuôi bệnh nên diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Tác giả bài viết: Đỗ Huỳnh

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây