Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


KỶ NIỆM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

IMG 1908
Ngày 27/2, Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam( 27/2/1955 - 27/2/2023) nhằm ôn lại truyền thống đáng tự hào của ngành Y tế, tôn vinh các y bác sĩ. Tham dự buổi lễ kỷ niệm có TSBS Võ Văn Kha - Giám đốc Bệnh viện, BSCKII Huỳnh Thảo Luật - Phó Giám đốc Bệnh viện, BSCKII Lê Tiến Mãnh - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các trưởng, phó khoa phòng, điều dưỡng, KTV trưởng, cán bộ đại học.
    Cách đây đúng 68 năm, ngày 27/2/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã viết thư gửi hội nghị cán bộ ngành y tế với những lời căn dặn quý báu, do ý nghĩa sâu sắc của bức thư này mà Đảng và Nhà nước đã quyết định lấy ngày 27/2 hằng năm là ngày Thầy thuốc Việt Nam. Nhân dịp ngày 27/2 năm nay, lá thư của Bác được đọc lại đầy xúc động giữa buổi lễ kỷ niệm.
Ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay cũng là dịp để ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế trong thời gian qua. Bệnh viện vinh dự khi có 7 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân. Được tặng bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố cho cá nhân đã có thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho 02 tập thể, 23 cá nhân. TSBS Võ Văn Kha được tặng thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc.
Phát biểu tại buổi họp mặt, TSBS Võ Văn Kha - Giám đốc Bệnh viện trước tiên gửi lời chúc đến toàn bộ cán bộ, nhân viên, người lao động nhân ngày thầy thuốc việt nam dồi dào sức khỏe, luôn nhiệt huyết đam mê với nghề và hoàn thành tốt nhiệm vụ. TSBS Võ Văn Kha rất phấn khởi với những thành tựu đã đạt được, với các danh hiệu được trao nhân dịp 27/2 năm nay. Sau đó đưa ra các định hướng trong tương lai của bệnh viện, đề án và phương pháp thực hiện có hiệu quả, đạt được mục tiêu đề ra.
Buổi lễ kỷ niệm là thời gian quý giá để họp mặt giữa các thế hệ thầy thuốc, cùng ngồi lại ôn về truyền thống ngành Y tế, chia sẻ những thành tựu đã đạt được, cùng nhìn lại chặng đường đầy gian khó mấy năm qua do đại dịch Covid-19, những nổ lực không ngừng nghỉ,.. Để rồi đút kết những chiêm nghiệm quý báu, làm hành trang cho chặng đường phía trước, không ngừng phát triển và vươn xa trên hành trình xây dựng bệnh viện chuyên khoa ung bướu hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu long.

Tác giả bài viết: Đỗ Huỳnh

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây