Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP CẦN THƠ THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP CẦN THƠ THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TRONG TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19 DIỄN RA HẾT SỨC PHỨC TẠP
Thực hiện công văn số 3266/SYT-YDQLHN ngày 20 tháng 7 năm 2021 của Sở Y tế  và công văn 365/HHTM-KHTH ngày 30 tháng 07 năm 2021 của bệnh viện Huyết học Truyền máu thành phố Cần Thơ về việc vận động tăng cường hiến máu đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị trong mùa dịch Covid-19. Đoàn cơ sở bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ nhanh chóng triển khai vận động công nhân viên và Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.
         Thời gian qua, nhất là trong mùa dịch phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng bởi tính nhân văn và giá trị nhân đạo sâu sắc. Thông qua việc hiến máu đã giúp mỗi người có ý thức hơn với cộng đồng qua đó chia sẻ nguồn máu hỗ trợ cho công tác cấp cứu điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế
         Hiểu được tính cấp bách trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hiến máu tình nguyện, cuộc vận động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và tham gia nhiệt tình của công nhân viên và Đoàn viên thanh niên tại bệnh viện. Kết quả trong hai ngày 28/7 và 7/8/2021 bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ đã vận động được 40 đơn vị máu, kịp thời bổ sung nguồn máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân.
Mỗi giọt máu hồng của nhân viên, đoàn viên, thanh niên Bệnh viện Ung Bướu Cần Thơ hiến tặng là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm lớn với xã hội, xứng đáng với truyền thống, danh hiệu cao quý “Lương Y như Từ Mẫu”, và vai trò xung kích, tình nguyện của Tuổi trẻ “Đâu cần thanh niên có; việc gì khó có thanh niên”, chung tay vì cộng đồng “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

1      2

Tác giả bài viết: Lâm Hoàng Yến

Nguồn tin: Bệnh viện:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây