Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ KHÔNG NGỪNG ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ KHÔNG NGỪNG ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI
   Trong 2 ngày vừa qua (6-7/4/2023), tổ chức MEET (Medical Education Exchange Team) - Hoa Kỳ, đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện.
   Kể từ khi thoả thuận giữa 2 bên được ký kết vào năm 2017. Đoàn MEET-Hoa Kỳ luôn là đối tác thân thiết của Bệnh viện trong việc hỗ trợ đào tạo, trao đổi chuyên môn cho các bác sĩ và điều dưỡng tại bệnh viện tại các lĩnh vực bao gồm: Chăm sóc giảm nhẹ dành cho bệnh nhân ung thư, điều trị nội khoa ung thư, xạ trị ung thư, gây mê hồi sức, chẩn đoán hình ảnh, công tác xã hội,…
Trong chuyến thăm lần này, Bệnh viện đã trao đổi và đề xuất với đoàn MEET các chương trình hợp tác trong thời gian tới bao gồm:
  • Tiếp tục duy trì hoạt động thường niên với đoàn MEET.
  • Tăng cường và mở rộng các chương trình trao đổi chuyên môn về điều trị ung thư vùng đầu mặt cổ, Giải phẫu bệnh trong ung thư
  • Tạo điều kiện cho nhân viên y tế của bệnh viện cơ hội tham gia các lớp đào tạo  chuyên môn ngắn hạn tại nước ngoài.
  • Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng mong muốn tăng cường và mở rộng đào tạo, tập huấn về chăm sóc giảm nhẹ dành cho bệnh nhân ung thư cho đội ngũ y bác sĩ ở các đơn vị. Tiến tới thành lập mạng lưới chăm sóc giảm nhẹ và triển khai sâu rộng đề án chăm sóc giảm nhẹ tại nhà tới các trung tâm y tế tuyến quận huyện trên địa bàn Cần Thơ trong tương lai.
   Đặc biệt, trong chương trình làm việc lần này, điều dưỡng của Bệnh viện được trao đổi chuyên môn và học hỏi kiến thức từ chuyên gia về cách chăm sóc bệnh nhân ung thư cổ tử cung có phẫu thuật, hoá trị, xạ trị; Cách chăm sóc các biến chứng cho bệnh nhân sau xạ trị đầu cổ.
   Đây là cơ hội để đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện nâng cao kiến thức và kỹ năng để vận dụng vào chuyên môn, vào quá trình chăm sóc bệnh nhân ung thư một các tốt nhất.
   Một số hình ảnh trong chương trình làm việc với đoàn MEET:
2
3
4

 

Tác giả bài viết: Phạm Thanh Thúy

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây