Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ GẦN 30 NGÀY SAU KẾT THÚC CÁCH LY

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ GẦN 30 NGÀY SAU KẾT THÚC CÁCH LY
            Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ kể từ khi có quyết định kết thúc cách ly y tế vào ngày 28/09/2021 đến nay đã gần 30 ngày, hiện tại bệnh viện đã triển khai hoạt động khám chữa bệnh trở lại song song với việc tăng cường công tác phòng, chống dịch hướng tới mục tiêu đưa bệnh viện trở về trạng thái hoạt động bình thường mới.
            Hiện tại để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung vừa đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch, bệnh viện đã tăng cường công khám chữa bệnh ngoại trú, hạn chế tối đa người bệnh và người nhà trong khu vực điều trị nội trú. Đối với những trường hợp cần thiết phải nhập viện để điều trị, bệnh viện chủ động khảo sát các xét nghiệm ngoại trú, hội chẩn chỉ định điều trị từ phòng khám, hẹn lịch nhập viện và tăng cường công tác khai báo y tế, điều tra dịch tễ trước khi người bệnh vào điều trị nội trú để giảm thiểu tối đa nguy cơ dịch bệnh.
           Sau khi thành phố Cần Thơ và các tỉnh trong khu vực triển khai thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ dự báo người bệnh đến khám và điều trị tại BVUB TP. Cần Thơ sẽ tiếp tục tăng do đó bệnh viện đã có kế hoạch triển khai làm việc theo ê kíp kể cả ngày cuối tuần vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch vừa rút ngắn thời gian khảo sát và điều trị cho bệnh nhân.
           Bệnh viện đã và đang nỗ lực tiếp nhận bệnh nhân nhằm đảm bảo công tác thăm khám và điều trị kịp thời, song song với nhiệm vụ đảm bảo an toàn chống lây nhiễm Covid- 19. Để đạt được mục tiêu chung nói trên, rất cần sự phối hợp từ phía người bệnh và thân nhân, đó là nghiêm túc thực hiện các quy định trong phòng, chống dịch nhất là thông điệp 5k.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huỳnh

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây