Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Tọa đàm về phòng chống ung thư cho cộng đồng!

Tọa đàm Phòng Chống Ung thư cho cộng đồng lần thứ 2
               Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống ung thư, Sáng ngày 4/2 tại Hội trường Nhà văn hóa Liên đoàn lao động Thành phố Cần Thơ, Bệnh viện Ung bướu tổ chức tọa đàm phòng chống ung thư cho cộng đồng. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền để người dân nâng cao nhận thức về phòng chống ung thư, đồng thời cung cấp thêm nhiều kiến thức cho cộng đồng về các phương pháp để điều trị căn bệnh ung thư.
 
DSC01801

              Tham dự buổi tọa đàm có GS.BS Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch danh dự Hội Ung thư Việt Nam, TS.BS Võ Văn Kha - Chủ tịch Hội Ung thư Cần Thơ, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ.
 
DSC01826

             Ung thư là căn bệnh phổ biến hiện nay trên thế giới. Ung thư là một bệnh lý mà có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta đều nghe qua ít nhất một lần. Hiện nay, việc chữa bệnh ung thư vẫn còn nhiều khó khăn do phát hiện muộn, mức độ di căn nhanh, diễn biến phức tạp, khó chữa trị dứt điểm và hầu như không có biểu hiện nào ở giai đoạn sớm…
 
DSC01844

              Buổi tọa đàm đã ghi nhận nhiều bài tham luận, nhiều ý kiến chia sẻ về các nội dung xoay quanh phương pháp phòng chống bệnh ung thư; phát triển các tiêu chuẩn và các công cụ để hướng dẫn việc lập kế hoạch và thực hiện các biện pháp can thiệp phòng ngừa, phát hiện sớm, điều trị và chăm sóc bệnh ung thư.
 
DSC01790

Tác giả bài viết: Lê Thị Nguyên

Nguồn tin: Bệnh viện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây