Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


ĐỐI THOẠI VÀ THỰC HÀNH “TỐI ƯU HÓA HÓA TRỊ TRÊN BỆNH NHÂN UNG THƯ ĐẦU VÀ CỔ

ĐỐI THOẠI VÀ THỰC HÀNH “TỐI ƯU HÓA HÓA TRỊ TRÊN BỆNH NHÂN UNG THƯ ĐẦU VÀ CỔ
   Hướng tới mục tiêu bổ sung, nâng cao kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh ung thư cho đội ngũ bác sĩ, ngày 18/5 Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ phối hợp cùng công ty TNHH Sanofi Aventis Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Đối thoại và thực hành: Tối ưu hóa hóa trị trên nền bệnh nhân ung thư đầu và cổ”. Hội thảo diễn ra thông qua hình thức kết nối trực tuyến từ bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ.
   Tham dự hội thảo có chủ toạ là TS. BS Võ Văn Kha – Giám đốc bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ, đồng chủ tọa là TS. BS. Đặng Huy Quốc Thịnh – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh, các báo cáo viên của Bệnh viện Ung Bướu Hồ Chí Minh, Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng, cùng các bác sĩ tại bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ.
    Tại hội thảo, chủ tọa và các báo cáo viên đã trình bày các chủ đề về những điểm mới trong điều trị bệnh ung thư đầu và cổ, hiệu quả của hóa trị trong điều trị ung thư đầu cổ tái phát di căn ở kỷ nguyên điều trị nhắm trúng đích, case lâm sàng hiệu quả của hóa trị trong điều trị ung thư đầu cổ. Các đại biểu tham dự cũng nêu ra nhiều câu hỏi và thảo luận xung quanh các chủ đề trên. Hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích, kinh nghiệm thực tiễn quý báu, mở ra thêm sự lựa chọn điều trị cho bệnh nhân ung thư

2
Hình ảnh (Đỗ Kim Huỳnh)

Tác giả bài viết: Đỗ Kim Huỳnh

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây