Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Tri ân những tấm lòng vàng nhân ngày Công tác xã hội Việt Nam

Ảnh: Phước Tài
          Sáng ngày 24/3/2023, Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề, ghi nhận những đóng góp của người làm công tác xã hội. Đồng thời tri ân các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng Bệnh viện trong hoạt động công tác xã hội.
         Tham dự buổi họp mặt có BSCKII. Lê Tiến Mãnh – Phó Giám đốc bệnh viện, CN. Nguyễn Thị Như Quang – Trưởng phòng công tác xã hội cùng đại diện các nhà hảo tâm, nhân viên công tác xã hội bệnh viện, người bệnh và thân nhân người bệnh.
          Sau hơn 10 năm đồng hành cùng sự phát triển của bệnh viện, san sẻ những khó khăn với người bệnh và thân nhân, các nhân viên phòng công tác xã hội đã trở thành những gương mặt thân quen với người bệnh bởi vừa là người tiếp đón, hướng dẫn từ khâu khám bệnh, giải quyết các khúc mắc, quyền lợi về thủ tục khám chữa bệnh đến vận động, kêu gọi những tấm lòng thiện nguyện hỗ trợ về tài chính cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có đủ chi phí tiếp tục điều trị… Nhờ vào sự chuyên nghiệp, minh bạch trong kêu gọi hỗ trợ mà đến nay phòng Công tác xã hội đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều nhà hảo tâm quan tâm đến bệnh nhân ung thư nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.
          Nhân dịp này, Ban Giám đốc bệnh viện đã trao tặng giấy khen cho tập thể các nhà hảo tâm kèm những phần quà nghĩa tình cho người bệnh. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến tập thể các nhà hảo tâm đã luôn quan tâm, đồng hành cùng bệnh viện trong suốt những năm vừa qua./.
 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây