Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ duy trì hoạt động trao quà Tết cho người bệnh

Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ duy trì hoạt động trao quà Tết cho người bệnh
       Nhằm góp phần san sẻ với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện nhân dịp Tết đến xuân về, giúp người bệnh đón mừng năm mới thêm ấm áp, hạnh phúc. Trong những ngày đầu năm 2023, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ đã kêu gọi, vận động và vinh dự đón tiếp nhiều tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân đến thăm và dành tặng cho người bệnh những phần quà ý nghĩa.
       Món quà tuy nhỏ nhưng rất thiết thực, vừa chứa đựng tình cảm yêu thương của các nhà hảo tâm gửi đến người bệnh, vừa giúp người bệnh giải quyết khó khăn trước mắt, tiếp thêm động lực cho họ và gia đình trước thềm năm mới. Trong những ngày đầu năm 2023, các tổ chức, cá nhân đã gửi tặng hơn 350 triệu đồng kèm những phần quà như: đường, sữa, bánh… đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại cả hai cơ sở của Bệnh viện.
      Việc trao tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn nằm trong khuôn khổ các hoạt động của phòng Công tác xã hội. Ngoài việc vận động nhà hảo tâm đóng góp, giúp đỡ người bệnh, phòng Công tác xã hội còn là cầu nối hỗ trợ người bệnh trong tất cả các trường hợp khi có khó khăn vướng mắc trong quá trình điều trị.
       Ban Giám đốc ghi nhận sự nỗ lực của phòng công tác xã hội và đánh giá cao kết quả thực hiện hoạt động hỗ trợ người bệnh trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc và rất trân trọng tình cảm của các nhà hảo tâm dành cho người bệnh. Nhân dịp năm mới, Ban Giám đốc gửi lời chúc sức khỏe đến các nhà hảo tâm, người bệnh và gia đình họ. Mong rằng trong thời gian tới, các nhà hảo tâm sẽ luôn duy trì công tác thiện nguyện, cùng bệnh viện chung tay, góp sức trong hoạt động hỗ trợ người bệnh./.

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: .

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây