Trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp thành phố và bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố cho các tập thể, cá nhân bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

Thứ tư - 03/06/2020 09:19
          Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện cùng với sự nỗ lực làm việc và sáng tạo không ngừng của đội ngũ công nhân viên, công tác thi đua khen thưởng của Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ đạt nhiều kết quả nổi bật. Nhân buổi họp giao ban sáng 1/6/2020, bệnh viện đã tổ chức trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng của UBND Thành phố nhằm ghi nhận và biểu dương thành tích của các cá nhân, tập thể.
       Tại buổi họp, Ông Nguyễn Trường Giang - Giám đốc bệnh viện đã trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp thành phố” cho 3 đồng chí : BSCKII Trần Thanh Phong, ThSBS Huỳnh Minh Thiện, BSCKII Trần Minh Khởi. Bên cạnh đó, tập thể Phòng Vật tư -Thiết bị Y tế và BSCKI Nguyễn Tấn Lực cũng nhận “Bằng khen của chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố”. Trong những năm qua, nhiều cá nhân, tập thể của bệnh viện đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của ngành Y tế phát động, đem lại hiệu quả cao trong công tác thi đua khen thưởng và đạt được nhiều thành tích nổi bật.
         Cũng tại buổi họp, Phòng Tổ chức cán bộ đã đọc quyết định số 145/QĐ-BVUB bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Cử nhân điều dưỡng giữ chức vụ Điều dưỡng trưởng khoa Nội 2. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày ký 28/5/2020.
       Nhận được quyết định, các cá nhân, tập thể rất phấn khởi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo bệnh viện. Đây là những thử thách đối với cá nhân, tập thể cũng như cam kết, quyết tâm nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất săc nhiệm vụ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường mới của bệnh viện Ung bướu Thành phố cần Thơ.


a1
a3
Ảnh - Phước Tài




 

Tác giả bài viết: Đài Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây