Hội nghị Tổng kết năm 2020 và Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2020

Thứ hai - 18/01/2021 10:53
Hội nghị Tổng kết năm 2020 và Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2020
Được sự cho phép của Sở Y tế TP. Cần Thơ, Chiều ngày 15/01/2021, Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết bệnh viện năm 2020 và Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2020 nhằm đánh giá việc thực hiện công tác khám chữa bệnh năm 2020, điểm lại những mặt tích cực và những mặt còn hạn chế, đưa ra hướng khắc phục cũng như phương hướng kế hoạch triển khai thực hiện công tác khám chữa bệnh năm 2021 và đây cũng là dịp để các cán bộ viên chức bệnh viện bày tỏ ý kiến đóng góp cũng như tâm tư nguyện vọng của mình đối với bệnh viện.
Năm 2020, nhìn chung các chỉ tiêu Bệnh viện đều đạt vượt hơn 30-40% so với kế hoạch được giao. Bệnh viện đã triển khai 40 dịch vụ kỹ thuật mới, các kỹ thuật chuyên sâu, bệnh viện triển khai them lĩnh vực mới về vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, hỗ trợ rất nhiều cho công tác điều trị bệnh nhân ung thư và chăm sóc giảm nhẹ.
Tại Hội nghị Ông Phạm Phú Trường Giang – Chánh thanh tra Sở Y tế thành phố Cần Thơ ghi nhận đánh giá cao các kết quả và có lời khen ngợi các thành tích mà bệnh viện đã đạt được mặc dù điều kiện vật chất, điều kiện làm việc hết sức khó khăn.
Ông Nguyễn Trường Giang – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở Y tế TP. Cần Thơ và sẽ không ngừng phấn đấu để lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ ngày càng phát triển.
Tại Hội nghị cán bộ viên chức bệnh viện cũng đã bày tỏ thái độ phấn khởi vui mừng vì những kết quả đạt được trong năm vừa qua, mặc dù làm việc trong môi trường khó khăn, chật hẹp nhưng lãnh đạo bệnh viện và Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện cũng đã tạo điều kiện thuận lợi, chế độ đãi ngộ để khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ viên chức bệnh viện, các ý kiến đều được giải đáp thỏa đáng. Tập thể bệnh viện cùng phấn đấu để thực hiện thật tốt sứ mệnh “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân"

IMG 7448
BS.CKII Nguyễn Trường Giang - Giám Đốc BVUBTP.CT - Phát biểu buổi lễ tổng kết

 
IMG 7455












 

Tác giả bài viết: Lê Thị Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây